Cách Lựa Chọn Máy Chấm Công Phú Hợp Nhất Với Nhu Cầu Sử Dụng

Máy chấm công là thiết bị giúp cho việc quản lý nhân viên trong các doanh nghiệp, cửa hàng được chính xác và khoa học hơn. Tùy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn dòng máy phù hợp nhất. Chính vì vậy hôm nay chúng tôi chia sẻ Cách Lựa chọn máy chấm công phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Lựa chọn theo hình thức chấm công

Lựa chọn máy chấm công cần căn cứ vào mô hình doanh nghiệp và đặc thù kinh doanh để lựa chọn được hình thức chấm công phù hợp nhất.
Lựa chọn hình thức chấm công phù hợp nhất
Lựa chọn hình thức chấm công phù hợp nhất
Với những mô hình doanh nghiệp vừa và nhỏ có khoảng dưới 100 nhn viên thì thường sẽ lựa chọn hình thức chấm công vân tay. Sử dụng máy chấm công vân tay có khả nhiều ưu điểm  như tính bảo mật cao hạn chế tình trang gian lận khi chấm công, hoạt động ổn định, thời gian chấm công nhanh, tổng hợp dữ liệu chấm công dễ dàng, có thể sử dụng cho những doanh nghiệp đa chi nhánh nhờ dễ dàng cài đặt chấm công qua internet. Tuy nhiên thì hình thức chấm công bằng vân tay chỉ thích hợp với những doanh nghiệp khối văn phòng còn tại những xưởng sản xuất, nơi mà công nhân thương xuyên tiếp xúc với dầu mỡ thì nên lựa chọn hình thức chấm công khác.
Máy chấm công vân tay cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ
Máy chấm công vân tay cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ
Những xí nghiệp, danh nghiệp sản xuất hình thức chấm công bằng thẻ là phù hợp nhất. Máy chấm công bằng thẻ đáp ứng được nhu cầu chấm công liên tục ở những doanh nghiệp có đông nhân viên. Tuy nhiên hình thức chấm công này có một nhược điểm là có thể chấm công hộ được và hay xảy ra tình trạng bị mất thẻ.

Lựa chọn thương hiệu uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy chấm công tại Hà Nội khiến người tiêu dùng không khỏi băm khoăn khi lựa chọn.Một số thương hiệu máy chấm công như: Ronald Jack, IDtech, Gigata, Wise Eye,… Nếu bạn còn đang băn khoăn giữa những thương hiệu chấm công trên thì có lẽ Ronald Jack là một lựa chọn hàng đầu bà bạn không thể bỏ qua. Máy chấm côg Ronald Jack có nhiều ưu điểm nổi trội như: thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, hoạt động ổ định thời gian chấm công nhanh, kết hợp giữa hình thức chấm công vân tay và thẻ ảm ứng.
Lựa chọn thương hiệu máy chấm công uy tín- chất lượng
Lựa chọn thương hiệu máy chấm công uy tín- chất lượng
Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng nhất hãy lựa chọn mua tại những địa chỉ uy tín có chế độ hậu mãi linh hoạt như Siêu thị Hải Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy chấm công chúng tôi cảm kết mang đến những sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý nhất trên thị trường.
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro