Bạn Biết Gì Về Máy Bơm Mỡ Dùng Tay Masada Md-25

Với các dòng xe vận tải, các thiết bị máy móc công nghiệp cỡ lớn như xe cẩu, nâng thì việc bảo hành bảo trì thiết bị là vô cùng quan trọng. Để máy vận hành trơn tru nhất thì chúng ta phải bôi trơn mỡ để máy vận hành ổn định, bền bỉ, mềm mượt. Nếu trước kia công việc bôi trơn máy móc hoàn toàn là thủ công thì ngày nay đã có máy bơm mỡ.
Hiện nay, thị trường cũng tung ra vô vàn các dòng máy bơm mỡ khác nhau để người dùng có thể lựa chọn dễ dàng hơn. Một trong số các dòng máy được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và tiện dụng nhất hiện nay đó chính là máy bơm mỡ MASADA MD-25.
Dòng sản phẩm này có phù hợp với bạn hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết “Bạn Biết Gì Về Máy Bơm Mỡ Dùng Tay Masada Md-25” ngay sau đây nhé!
 
Bạn Biết Gì Về Máy Bơm Mỡ Dùng Tay Masada Md-25

Đôi Nét Về Máy Bơm Mỡ Đến Từ Hãng Masada

Masada từ lâu đã được người dùng Việt Nam biết đến đặc biệt là những khách hàng làm lĩnh vực cơ khí, sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm.
Máy bơm mỡ Masada tung ra thị trường rất nhiều model từ những dòng máy bơm mỡ giá rẻ chỉ vài lít cho đến các dòng máy bơm với dung tích 20 đến 30 lít hoặc lớn hơn. Hãng cung cho ra khá nhiều thiết kế, dạng dập tay, dập chân, dạng khí nén hay bằng điện.
Và một trong số các model mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó là MD-25. Hãy xem dòng máy này có phù hợp với bạn hay không nhé!
 
Máy Bơm Mỡ Dùng Tay Masada Md-25

Thông Số Kỹ Thuật Của Máy Bơm Mỡ Dùng Tay Masada Md-25

- Lượng bơm ra 1 lần: 10Gam
- Dây bơm: 1,8 Mét
- Dung tích bình chứa: 16 Lít
- Trọng lượng: 9 Kg
- Kích thước: 38x25x54 Cm

 
Những Đặc Điểm Của Máy Bơm Mỡ Dùng Tay Masada Md-25

Ưu Điểm Máy Bơm Mỡ Dùng Tay Masada Md-25

- Nhớ lại ưu điểm lớn nhất của máy bơm mỡ bằng tay là việc không cần phụ thuộc vào máy nén khí để tạo hơi hay cần nguồn điện để khởi động, giúp người dùng tiết kiệm chi phí, nhất là với những cá nhân có mức vốn đầu tư hạn hẹp. Thì máy bơm mỡ dùng tay Masada MD-25 dường như đã tận dụng được triệt để những ưu điểm của dòng máy bơm mỡ bằng tay, đó là không hoàn toàn phụ thuộc vào điện và khí nén khi hết nhiên liệu.
- Masada MD-25 có cấu tạo nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, kích thước chỉ 38x25x54 cm, trọng lượng 9kg kết hợp với hệ thống bánh xe đẩy giúp người dùng vận chuyển máy dễ dàng, linh hoạt, chiếm ít diện tích cất giữ.
- Những thành phần cấu tạp nên máy được cấu thành các chất liệu bền chắc có khả năng chống gỉ sét, chống va đạp, chống ăn mòn, giúp thiết bị luôn bền đẹp theo thời gian sử dụng.
- Giá thành máy bơm mỡ bằng tay tương đối rẻ, so với các loại máy bơm mỡ bằng khí nén hay máy bơm mỡ bằng điện có cùng dung tích thì phải chăng hơn.
- Máy hoạt động ổn định, ít xảy ra sự cố kỹ thuật, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa.

Người tiêu dùng khi có nhu cầu mua máy bơm mỡ bằng tay hay những sản phẩm máy bơm mỡ có cùng công suất khác, xin vui lòng liên hệ số hotline: 024,3221,6365 hoặc 028,3510,2786 để đặt hàng và được nhân viên tư vấn nhanh chóng, miễn phí.
 
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro