6 Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Chọn Máy Hút Bụi Khô Ướt Ipc Yp1/20 W&D

Theo bạn việc sở hữu cho gia đình, công ty, doanh nghiệp mình một chiếc May hut bui cong nghiep có thực sự cần thiết không? Câu trả lời là có? Trong khi bạn vẫn đang đắn đo, cân nhắc có nên hay không thì có rất rất nhiều doanh nghiệp, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, bệnh viện, trường học..đã áp dụng.
 
6-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-chon-may-hut-bui-kho-uot-ipc-yp120-wd
Máy hút bụi công nghiệp là dòng sản phẩm tối thiểu mỗi một đơn vị nên có bởi chúng đem lại khá nhiều lợi ích thiết thực cho mình. Bạn không nên nhìn vào mức đầu tư ban đầu mình bỏ ra mà hãy nhìn vào những tính năng, lợi ích mà nó đem lại.
Và ngày hôm nay, siêu thị Hải Minh xin gửi tới bạn dòng Máy hút bụi khô ướt IPC YP1/20 W&D đang được khá nhiều đơn vị ưa chuộng.
Dưới đây là “6 Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Chọn Máy Hút Bụi Khô Ướt Ipc Yp1/20 W&D” cùng theo dõi nhé!

Một Vài Thông Số Kĩ Thuật Chính Của Ipc Yp1/20 W&D

Đây là dòng máy hút bụi công suất lớn nghiệp vụ chính là vệ sinh sạch sẽ không gian tại nhiều địa điểm khác nhau. Thiết bị hoàn toàn phù hợp với những yêu cầu tại nơi có diện tích nhỏ hẹp và tần suất sử dụng không thường xuyên, liên tục.
- Chức năng chính của máy là hút bụi, khô ướt
- Nguồn điện: 220-240 V
- Công suất: 1200 - 1400W
- Lưu lượng nước: 1735 mm/H2O
- Thùng chứa: 20L/ Nhựa
- Lưu lượng khí: 108 m³/ h
- Độ ồn: 78 db(A)
- Dây điện: 5m
- Kích thước: 33 x 31 x 50 cm
- Trọng lượng: 5,6kg
Máy hút bụi công nghiệp thiết kế nhỏ gọn, chất lượng cao

6 Điều Cần Biết Về Máy Hút Bụi Khô Ướt Ipc Yp1/20 W&D

- Thiết kế gọn dàng, vận hành đơn giản đặc biệt là phụ kiện đi kèm đa dạng giúp máy được ứng dụng rộng rãi tại khách sạn, văn phòng, nhà hàng hay rạp chiếu phim, trong các thẩm mỹ viện và tại hộ gia đình. Nhờ thiết kế chỉ 33 x 31 x 50 cm máy có thể len lỏi nhiều vị trí ngóc ngách, khe hẹp để làm sạch mà không gặp trở ngại nào.
- Máy hút bụi YP1/20 W&D sở hữu công suất 1200W - 1400W, tích hợp song song 2 năng đó là hút bụi khô và hút nước nâng cao khả năng vệ sinh, đem lại sự thuận tiện, hiệu quả so với phương pháp thủ công.

 
6 Điều Cần Biết Về Máy Hút Bụi Khô Ướt Ipc Yp1-20 WD

- Phần vỏ ngoài của máy YP1/20 W&D làm từ các chất liệu nhựa cao cấp chịu lực tốt và bền bỉ chống lại được tác động từ ngoại lực, bảo vệ linh kiện trong máy giúp hoạt động ổn định, không phát sinh sự cố hỏng hóc.
- Phần thùng chứa của máy hút bụi công suất lớn này được thiết kế đặt trên máy kết hợp với 4 bánh xe linh hoạt, cơ động giúp quá trình di chuyển hay bảo quản và cất trữ dễ dàng hơn.
- Kích thước máy 33 x 31 x 50 cm kết hợp trọng lượng nhẹ nên phù hợp để sử dụng tại gia đình, siêu thị, nhà hàng..nơi không gian nhỏ.
- IPC YP1/20 còn 1 điểm đặc biệt nữa thu hút người dùng đó chính là mức giá thành hợp lý, hoàn toàn phù hợp với đại đa số cửa hàng, doanh nghiệp, siêu thị hoặc các văn phòng hành chính hay thậm chí là trong các gia đình.

Một Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Hút Bụi Khô Ướt Ipc Yp1/20

Một thiết bị mua về không phải là sử dụng được trong 4,5 mà không cần phải lưu ý điều gì. Mà chúng ta cũng phải có những quy tắc sử dụng máy hợp lý điển hình:
- Các nơi có chứa nhiều rác thải kích thước lớn thì không dùng bàn hút dễ làm tắc nghẽn giảm hiệu suất.
- Bố trí thời gian nghỉ hợp lý cho máy tránh hoạt động làm việc liên tục trong nhiều giờ.

Máy Hút Bụi Khô Ướt Ipc Yp1-20 với ứng dụng đa dạng
- Vệ sinh sơ bộ rác loại lớn để việc vệ sinh diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.
- Vệ sinh và bảo dưỡng định kì kéo dài độ bền cho thiết bị.
- IPC YP1/20 có dấu hiệu bất thường thì dừng hoạt động và kiểm tra khắc phục.
Với những điều mà chúng tôi chia sẻ trên đây hi vọng bạn hiểu rõ và nắm bắt được những thông tin chính để lựa chọn thiết bị tốt hơn.
Nếu bạn đang tìm cho mình địa chỉ uy tín thì hãy tới ngay Siêu thị Hải Minh – đơn vị cung cấp máy vệ sinh chính hãng, chất lượng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trong đó có máy hút bụi giặt thảm, máy hút bụi công suất lớn, máy chà sàn, máy rửa xe…
Để đặt hàng nhanh nhất hay cần tư vấn thêm quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro