#3 máy chiếu viewsonic mới nhất 2019

Viewsonic là một trong những hãng màn chiếu cũng được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn là người yêu thích hãng máy này mà đang phân vân không biết nên mua máy chiếu Viewsonic nào? Hãy đọc bài viết dưới đây nhé!
 
máy chiếu viewsonic mới nhất 2019

Những model máy chiếu viewsonic mới nhất

Mỗi model có cũng đặc tính riêng, kiểu dáng riêng. Để có thể chọn lực được những chiếc máy chiếu phù hợp nhất, bạn có thể căn cứ vào những thông số dưới đây. Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, hãng viewsonic đã đưa ra trên thị trường rất nhiều mẫu máy chiếu cao cấp hiện đai.

1 Máy chiếu viewsonic PS750W cho dạy học

Chiếc máy này đượ c hãng Viewsonic sản xuất với thiết kế ống kính ngắn để đem đến những hình ảnh lớn. Chiếc máy này thường được sử dùng ở trong các phòng nhỏ. Hiện nay, chiếc máy này đã có khra năng loại bot những ánh sáng chói lóa, các điểm chói trên màn hình. 
Thêm vào đó phần mện Bboard được cài đặt trong mát cho phép người dùng có hứng thú là việc hơn. Cho phép bạn viết, tô sáng, chỉnh sửa tài liệu, hình ảnh phù hợp với môi trường hiện tại.  Bên cạnh những nội dung và ứng dụng hiện quá thông qua trình duyệt web.  Các bài học bạn có thể nhập qua smart và promethean. Cùng với các công nghệ độc quyền đem đến cho người dùng cũng tính năng khác biệt so với các máy khác. Khả năng cấp nguồn nhanh chóng, tính năng hỗ trợ USB giúp bạn truyền tải nội dung đa phương tiện. 

 
Máy chiếu viewsonic PS750W

2 Máy chiếu viewsonic PG700WU chiếu 3D

Độ sáng và độ phân giải lớn, thân thiện với người dùng. Khung máy có màu trắng bóng. Cùng với công nghệ superColor độc quyền cung cấp gam màu rộng, hình ảnh đẹp trong mọi môi trường. Với chế độ công nghệ màu cao giúp giảm độ sáng tới 70%, giảm được mức tiêu thụ năng lượng. Đồng thời kéo dài tuổi thọ đèn của chiếc máy này. 
Được thiết kế nhiều cổng cắm với hải cổng HDMI giúp máy có thể kết nối với bất kì thiết bị hỗ trợ tương thích nào. Chế độ hiển thị hình ảnh 3D trực tiếp từ đầu phát giúp bạn có thể xem những bộ phim 3D bằng việc sử dụng thêm kính 3D tương ứng. Với tính năng đặc biệt này, nên chiếc máy chiếu này thích hợp được sử dụng trong các phòng chiếu phim 3D.

 
Máy chiếu viewsonic PG700WU chiếu 3D

3 Máy chiếu viewsonic PS501X

3.500 lumens là số độ sáng của chiếc máy này. Thiết kế thân thiện với môi trường và người dùng. Máy cung cấp một gam màu rộng đem đến những hình ảnh đẹp trong mọi môi trường. Một ống kính nén với tỉ lệ 0,61 cung cấp hình ảnh đẹp. Các điểm sáng điểm bóng trên màn hình đều đã được khắc phục trên chiếc máy này. 
Thêm vào đó là tính năng tiết kiện năng lượng, giảm thiểu số điện tiêu dùng cho người sử dụng. Tuổi thọ của bóng đèn được kéo dài lên 15.000 giờ hơn gấp đôi, gấp 3 lần so với nhiều loại máy. Khả năng trình chiếu tương tác, sử dụng dễ dàng, thiết kế đẹp mắt khiến nhiều người tìm mua. 

 
Máy chiếu Viewsonic PS501X giá tốt

3 chiếc máy chiếu Viewsonic này được phân phối trực tiếp cho website maychieuhochiminh.net (siêu thị Hải Minh ) . Vì thế để có thể mua được hàng chính hãng với mức giá gốc hãy lực chọn siêu thị Hải Minh. Bạn sẽ được hưởng chế độ ưu đãi lớn cùng nhiều điều bất ngờ.
 
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro