Những điều cần lưu ý khi mua máy chấm công

Những điều cần lưu ý khi mua máy chấm công
 
Máy chấm công được ứng dụng nhiều trong đời sống và sản xuất, được sử dụng để quản lý đi trễ, về sớm của nhân viên trong các doanh nghiệp, cơ quan, nhà hàng, khách sạn,….Ngoài việc có thể thưởng phạt một cách phân minh, máy chấm công còn giúp bộ phận kế toán và bộ phận hành chính nhân sự tính lương cho nhân viên một cách chính xác và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.
Máy chấm công tiện dụng là thế nhưng không phải ai cũng có đủ hiểu biết để có thể chọn mua cho doanh nghiệp mình một chiếc máy chấm công chính hãng thực sự hữu ích và phù hợp. Hãy cùng theo dõi bài viết những điều cần lưu ý khi mua máy chấm công để biết thêm thông tin và lựa chọn cho mình một chiếc máy chấm công phù hợp.

 
Những điều cần lưu ý khi mua máy chấm công
 

Những điều cần lưu ý khi mua máy chấm công.

Phân loại máy chấm công.

Máy chấm công chính hãng tại Hà Nội trên thị trường hiện nay được phân ra những loại cơ bản sau: Máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ từ, máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công khuôn mặt, máy chấm công kết hợp cả thẻ từ và thẻ giấy. Mỗi loại máy chấm công đều có những tác dụng và công dụng riêng biệt cũng như ưu và nhược điểm riêng phù hợp với từng tính chất công việc.
Máy chấm công vân tay phù hợp cho các công ty, tòa nhà văn phòng, vì thiết kế nhỏ gọn, đẹp, sang trọng, và quan trọng nhất đó chính là chấm công bằng vân tay chuẩn xác và rất khó để gian lận.
Máy chấm công bằng thẻ giấy phù hợp với các xưởng sản xuất, nơi công nhân thường xuyên bị lấm bẩn chân tay, hay phải mặc đồ bảo hộ không phù hợp với hình thức chấm công vân tay và chấm công khuôn mặt.
Máy chấm công bằng khuôn mặt có thể được ứng dụng ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ, nơi có số lượng nhân viên không quá nhiều.

 
Máy chấm công giá rẻ tại Hà Nội

Dung lượng của máy chấm công

Một điều bạn cần lưu ý nữa đó là dung lượng của máy chấm công. Hầu hết các loại máy chấm công hiện đại ngày này đều có  dụng lượng tối thiểu là 50 nhân viên, lưu trữ được khoảng 5-7000 lượt chấm công. Tuy nhiên, nếu nhân viên trong cơ quan bạn có số lượng lớn thì bạn nên quan tâm đến dung lượng của máy chấm công để lựa chọn cho phù hợp.

Cổng kết nối.

Thông thường máy chấm công sẽ có hai kiểu kết nối đó là kết nối bằng dây mạng , hoặc kết nối bằng mạng LAN, hãy quan tâm đến vấn đề này nếu bạn không muốn gặp trục trặc về kết nối máy chấm công khi đang sử dụng.
 
Máy chấm công chính hãng

Máy chấm công kết hơp kiểm soát cửa

Hiện nay các loại máy chấm công trên thị trường không chỉ có chức năng chấm công mà còn có thêm chức năng kiểm soát cửa ra vào. Nếu đúng số vân tay hoặc số thẻ thì hệ thống kiểm soát cửa sẽ tự động mở, đồng thời ghi lại dữ liệu của lần ra vào đó. Loại máy chấm công này giúp các doanh nghiệp bảo mật và đảm bảo an toàn tốt hơn, hạn chế người lạ ra vào công ty gây ra những sự cố không đáng có.
Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các loại máy văn phòng như máy chấm công, máy photocopy, máy fax, máy hủy tài liệu,...chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Quý khách có nhu cầu mua hãng hãy liên hệ với số hotline của siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất!
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro