Ưu điểm của thang nhôm rút gọn đơn

Ngày nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị thang nhôm cho các công việc cần leo lên độ cao nhất định ở hộ gia đình, xí nghiệp, công ty, viễn thông,… là rất quan trọng và cần thiết. Bởi những loại thang gỗ, thang sắt,… xưa rất mất an toàn, lại không đem lại hiệu quả làm việc cao. Cho nên sự ra đời của dòng thang nhôm này thật sự rất hữu ích đối với đời sống của chúng ta. Cùng tham khảo qua bài viết ưu điểm của thang nhôm đơn để biết được những tính năng vượt trội của dòng sản phẩm đa năng này nhé!
 
sử dụng thang nhôm rút gọn đơn

5 ưu điểm vượt trội của dòng thang nhôm đơn


1. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nên có chất lượng rất tốt. 

2. Có khả năng kéo dài và rút gọn đáng kinh ngạc: chiều cao tối đa của dạng thang này là trên 3,5m và khi rút gọn thang cao chưa tới 1m. Rất tiện lợi cho các điều kiện nơi làm việc khác nhau và tiện cho việc di chuyển sản phẩm.

3. Tuy thang không có khả năng điều chỉnh chữ A như dòng thang nhôm rút đôi, nhưng với thiết kế hiện đại của mình thang vẫn hoàn toàn có thể phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

4. Khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt: dòng thang này được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp nên có khả năng chống lại sự gỉ sét, sự ăn mòn bởi các tác nhân bên ngoài.

5. Thiết bị đảm bảo an toàn cao khi sử dụng: được làm bằng chất liệu cao cấp chống trơn trượt, không những thế chân thang còn được gắn cao su cao cấp ,bền bỉ. Vừa đảm bảo an toàn lao động, vừa không gây trầy xước nền nhà.

 
thang nhôm rút gọn đơn hải minh

Nên mua loại thang nhôm đơn nào?


AMD-440: đây là dòng thang nhôm rút đơn của thương hiệu Ameca nổi tiếng tại Mỹ. Khi được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, dòng thang này ngày càng khẳng định được vị thế của mình bởi những tính năng vượt trội mà nó mang đến cho người dùng. Chiều cao tối đa của sản phẩm là 4,4m mà khi rút gọn thang chỉ còn cao 0,81m. Với khả năng rút gọn đáng kinh ngạc này thang tiện lợi di chuyển cho những công việc hay phải đi xa và cũng tiện cho việc cất trữ sản phẩm.

Thang nhôm rút đơn Nikawa NK-38NS: là dòng thang rút đơn đa năng đến từ thương hiệu nikawa, Nhật Bản. Với kích thước sản phẩm là 84 X 48.4 X 9 CM, chiều cao tối đa là 3,8m, thang phù hợp sử dụng cho những độ cao khác nhau ở các công ty, hộ gia đình, doanh nghiệp,… Thang gồm 13 bậc, khoảng cách giữa các bậc thang là 30cm, với chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, bền bỉ, sản phẩm là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Thang nhôm rút đơn Ninda NK-48: với thiết kế tiện lợi, hiện đại, đảm bảo thẩm mỹ, lại gọn nhẹ, sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Thang có khả năng chịu được tải trọng lên đến 150kg, ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chịu nhiệt rất tốt, chống lại sự oxy hóa, gỉ sét, ăn mòn bởi tác nhân thời tiết. 

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp về ưu điểm vượt trội của dòng thang đơn và một số model được bán chạy hiện nay. Siêu thị Hải Minh là nhà cung cấp thang nhôm uy tín, chất lượng, chính hãng, giá thành phải chăng trên thị trường hiện nay. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn hỗ trợ mua hàng nhanh nhất nhé!

=>> Xem thêm các sản phẩm và giá thang nhôm : TẠI ĐÂY
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro