Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Không Đúng Cách

Ngày nay, việc vệ sinh nhà xưởng, trung tâm thương mại, trường học, nhà hàng, khách sạn….không còn là vấn đề nhức nhối với người dùng nữa.  Bởi hiện nay có quá nhiều thiết bị vệ sinh được ra đời và trong đó có máy hút bụi công nghiệp.
Máy hút bụi công suất lớn có tác dụng hỗ trợ thậm chí là thay thế giảm chi phí nhân viên vệ sinh, và đặc biệt khả năng vệ sinh đảm bảo hiệu quả hơn so với phương pháp truyền thống.

 

So sánh máy hút bụi Hiclean HC-70 và HC-80. Liên hệ mua hàng: 024.3221.6365

Nếu chúng ta sử dụng máy hút bụi công nghiệp không đúng cách ngoài chất lượng không đảm bảo mà còn việc vệ sinh không đạt hiệu quả, máy nhanh chóng bị xuống cấp.
Cũng không ít người hay gặp phải các sự cố về kĩ thuật điển hình đó là máy nhanh hỏng, phần motor máy hút bụi bị cháy. Phần lớn là ở cách mà chúng ta sử dụng máy ra sao, không đúng cách, không hợp lý.
Và sau đây là những tác hại khi chúng ta sử dụng máy hút bụi công nghiệp không đúng cách bạn nên tham khảo để né tránh.
>>> Nên tham khảo thêm: Máy Hút Bụi Công Nghiệp Phù Hợp Sử Dụng Ở Đâu 
                                             Ưu Điểm Nổi Bật Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hiclean

Hậu Quả Khi Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Không Đúng Cách

1. Lực hút của máy hút bụi công nghiệp bị giảm

Hầu hết những máy hút bụi công nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay đó là của Hiclean, Clepro, Panasonic….vì chúng nổi tiếng về thiết bị công nghiệp.
Nhưng sau một khoảng thời gian sử dụng các thiết bị này bạn sẽ thấy chúng có nhiều những thay đổi điển hình như hoạt động kém, tiếng ồn lớn, lực hút giảm..Nếu bạn sở hữu dòng máy chất lượng cao thì nguyên nhân chính chủ yếu đó là cách bạn vệ sinh, bảo dưỡng theo định kì, không vệ sinh bộ lọc, không đổ bụi thường xuyên…

 
Lực hút của máy hút bụi công nghiệp bị giảm
 
Và cũng còn 1 nguyên nhân nữa khiến cho lực hút của máy hút bụi bị giảm đi đó là do không đọc kĩ hướng dẫn sử dụng nên không biết kết hợp sử dụng phụ kiện gì cho hợp lí.
Ví dụ bạn cần hút bụi tại nơi nhỏ hẹp như các gầm, ngõ, ngách thì bạn lại phải sử dụng các loại ống hút khe và ngược lại. Điều này làm cho máy tốn điện năng tiêu thụ mà chúng ta cũng khó có thể đạt được hiệu quả trong vấn đề vệ sinh.

2. Làm ảnh hưởng tới sức khỏe

Máy hút bụi nhà xưởng với nhiệm vụ chính là dọn sạch bụi bẩn, vệ sinh giúp không gian thoáng sạch hơn nhưng nếu chúng ta áp dụng sai cách thì sẽ mang lại điều ngược lại.
Sử dụng xong bạn không vệ sinh chúng, không bảo dưỡng thường xuyên sẽ khiến bụi bản và nhiều vi khuẩn tồn tại. Lâu dần chúng sẽ phát tán ra ngoài môi trường làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến không khí môi trường và gây hại cho cơ thể.

 
Áp dụng đúng cách chức năng mà máy hút bụi sở hữu

Bên cạnh đó, việc không vệ sinh may hut bui cong nghiep lâu ngày máy sẽ có những mùi hôi, khó chịu ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường. Bạn cần phải vệ sinh định kỳ và sử dụng các loại máy có chứa bộ lọc Hepa tăng hiệu quả lọc, chặn bụi bẩn thoát ra bên ngoài.

3. Tư thế sử dụng máy hút bụi

Khi sử dụng bạn cần phải có tư thế làm việc đúng tránh việc cúi xuống quá lâu dần sẽ mỏi lưng và cong lưng. Vì vậy chúng ta cần phải có cách làm việc hợp lý, hiệu quả, sử dụng máy đúng cách để đảm bảo sức khỏe cũng như đảm bảo độ bền cho máy tốt hơn.
 
Sử dụng máy hút bụi Hiclean cần đúng tư thế hoạt động

Mua máy hút bụi công nghiệp tại đơn vị uy tín

Hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp máy hút bụi công nghiệp phục vụ cho người dùng. Nếu bạn đang cần sở hữu những dòng sản phẩm thiết bị, chất lượng thì hãy tìm ngay đến Siêu thị Hải Minh của chúng tôi.
Một chiếc máy chất lượng cùng cách sử dụng hợp lí sẽ kéo dài đáng kể tuổi cho cho máy cũng như đảm bảo được sức khỏe và tác hại của máy gây ra.
Nhanh tay nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập website: sieuthihaiminh.vn…
Ngoài máy hút bụi chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm máy móc thiết bị khác như may dem tien, máy chấm công, máy soi tiền và nhiều thiết bị văn phòng khác.
 
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro