Nhãn của mã vạch được làm bằng gì và ứng dụng của nhãn mã vạch

Bạn sẽ sử dụng vật liệu nào để làm nhãn in mã vạch của mình? Có hai lựa chọn chính, mặc dù một số tùy chọn tồn tại cho các vật liệu tổng hợp tùy thuộc vào những gì bạn sẽ sử dụng mã vạch của mình.

Vật liệu sử dụng làm nhãn mã vạch

  • Giấy : Nhãn giấy là một lựa chọn vững chắc cho các ứng dụng thông thường sử dụng công nghệ nhiệt trực tiếp. Bạn có thể sử dụng nhãn giấy trên nhãn vận chuyển, nhãn hàng tồn kho và hàng hóa đang tiến hành vẫn cần được sản xuất thành sản phẩm cuối cùng.
  • Tổng hợp : Chủ yếu được sử dụng để truyền nhiệt, vật liệu tổng hợp là tốt nhất cho mã vạch cần tồn tại lâu trong điều kiện khắc nghiệt. Chính xác thì loại điều kiện nào làm thay đổi loại vật liệu tổng hợp được sử dụng:
  • Polyolefin- Một vật liệu được xử lý corona tốt nhất cho bề mặt cong hoặc thô
  • Polyester hoặc polypropylen - Tuyệt vời cho mã vạch có thể làm nhòe, trầy xước hoặc mòn dưới sức đề kháng hóa học.
  • Polyimide- Có thể chịu được nhiệt độ lên tới 500 độ.
  • Acrylic có tuổi thọ cao - Tốt nhất để sử dụng ngoài trời lâu dài.
nhãn in mã vạch in lên sản phẩm
 
==>> Bài viết liên quan : Mã vạch có phù hợp với doanh nghiệp của tôi không?

Các ứng dụng của nhãn mã vạch

Bạn sẽ làm gì với nhãn mã vạch của bạn? Đây chỉ là một vài cách mà mã vạch được in có thể giúp làm cho doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả hơn, với các đề xuất cho những gì bạn sẽ cần để tạo các nhãn đó bằng cách sử dụng các tham số được thảo luận ở trên:
 
Quản lý hàng tồn kho : Các nhà bán lẻ thường áp dụng mã vạch cho hàng tồn kho sắp tới của họ như là một phần của hệ thống kiểm soát hàng tồn kho lớn hơn, cho phép họ biết chính xác số tiền họ có trong tay, nơi đặt trong kho của họ, khi cần nhiều hơn để đáp ứng sự gia tăng của nhu cầu và các yếu tố khác góp phần vào tỷ lệ vòng quay hàng tồn kho và chi phí mang theo của công ty. Sử dụng máy tính để bàn hoặc máy in công nghiệp, các công ty có thể in nhãn mã vạch trên giấy để sử dụng trong việc theo dõi sản phẩm suốt từ khi nhận hàng WIP đến thành phẩm trên cửa trước của khách hàng.

==>> Xem thêm: máy in mã vạch công nghiệp giá rẻ

Quản lý tài sản cố định : Các nhà sản xuất và văn phòng chính phủ thường thấy thiếu tài sản cố định , đó là những tài sản dài hạn giúp tạo thu nhập, chẳng hạn như máy tính xách tay hoặc xe cộ. Mã vạch có thể giúp tạo ra một hệ thống đăng ký / kiểm tra cho các tài sản cố định để chúng không bị mất do sự lãng quên hoặc trộm cắp, có thể tạo ra các tài sản ma tốn kém, chưa kể đến sự chậm lại trong quy trình làm việc. Bằng cách in nhãn tài sản bằng máy in để bàn trên vật liệu acrylic, các công ty có thể áp dụng mã vạch cho các vật phẩm thường được sử dụng ngoài trời (như máy ảnh hoặc máy móc) và yên tâm rằng họ sẽ đứng trước thử thách của thời gian.

Đặt vé và nhận dạng khác : Các bệnh viện có thể thấy rằng thông tin quan trọng về bệnh nhân hoặc thuốc của họ có thể bị mất hoặc có lỗi nếu không được ghi lại chính xác. Một tình huống ít quan trọng hơn nhưng tương tự là các công ty in vé cho các sự kiện thể thao hoặc âm nhạc, điều quan trọng là tạo ra thứ gì đó nhanh chóng chứa thông tin như mức độ họ có quyền truy cập. Với một máy in di động, cả bệnh viện và đấu trường đều có thể tạo ra mã vạch nhỏ nhưng có thể đọc được trên giấy hoặc polyolefin để sử dụng trong thời gian ngắn nhưng bền.

Trên đây siêu thị Hải Minh chúng tôi đã chia sẻ các vật liệu để làm nhãn mã vạch cũng như ứng dụng của nhãn, hãy liên hệ với chúng tôi nếu quý khách còn thắc mắc hay cần mua máy in mã vạch tem nhãn qua số hotline 0932.196.898 - 0902.787.139 nhé.

 
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro