Nhà hàng, khách sạn thì cần sử dụng máy hút bụi công nghiệp nào?

Với những không gian lớn, nhiều người qua lại như nhà hàng và khách sạn thì việc dọn dẹp vệ sinh phải nhờ đến sự trợ giúp của máy hút bụi công nghiệp. Dòng ,máy hút bụi nhà hàng, khách  sạn thường sở hữu công suất làm việc lớn, lực hút mạnh mẽ và đảm bảo sẽ đánh tan được nhiều bụi bẩn hơn nhiều so với dòng máy hút gia đình. 
Vậy "nhà hàng, khách sạn thì cần sử dụng máy hút bụi công nghiệp nào?" thiết kế của chúng có gì khác so với dòng máy hút gia đình. Tất cả những thông tin mà bạn muốn biết sẽ có trong bài viết ngay sau đây. 
Nhà hàng, khách sạn thì nên sử dụng máy hút bụi công nghiệp nào

Tính năng của máy hút bụi công nghiệp nhà hàng, khách sạn

Điểm khác biệt lớn nhất của dòng máy hút bụi công nghiệp này khác với các máy hút bụi gia đình đó chính là ở tính năng của sản phẩm. Ngoài tính năng cơ bản của máy hút bụi công nghiệp công suất lớn là hút được nhiều loại bụi bẩn dạng khô, hút bụi nước thì dòng máy hút bụi nhà hàng, khách sạn còn có khả năng đặc biệt đó là hút nước. 
Tính năng đặc biệt của dòng máy hút này là cực kỳ hữu ích, vì chúng sẽ cho khả năng là làm sạch ở những không gian như: gian bếp hay nhà vệ sinh,...giúp đánh tan mọi vết nước bẩn, đem lại không gian khô ráo, thoáng mát cho nhà hàng, khách sạn. 
khách sạn nên sử dụng máy hút bụi công suất lớn

Chọn mua loại máy nào cho không gian nhà hàng, khách sạn

Dù là lựa chọn dòng máy thuộc thương nào thì máy hút bụi đảm bảo đáp ứng nhu cầu công việc thì cần phải có công suất làm việc lớn, khả năng hút được cả bụi khô và bụi nước. Để đáp ứng tốt nhu cầu này thì các dòng máy hút bụi công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nước ngoài như: Hiclean, Fiorentini,…mới đáp ứng được nhu cầu dọn vệ sinh. Đặc điểm chung của các dòng máy này là được thiết kế đa dạng sản phẩm để phù hợp với nhiều nhu cầu vệ sinh khác nhau. Mỗi dòng máy sẽ khác nhau về công suất và dung tích thùng chứa cũng như giá thành sản phẩm. 
Dòng máy hút bụi của thương hiệu Hiclean sở hữu dung tích thùng chứa từ 15L đến 80L, đáp ứng được nhu cầu dọn vệ sinh ở không gian lớn như là: nhà hàng, khách sạn với tính năng đặc biệt là hút được cả bụi bẩn khô và nước, chất lỏng; mang lại sự sạch sẽ, khô ráo. Thiết kế, màu sắc của máy khá hiện đại, góp phần thể hiện hình ảnh khách sạn chuyên nghiệp, đẳng cấp trong lòng của khách hàng.
Máy hút bụi Fiorentini là dòng máy hút bụi chuyên dụng dùng trong việc làm sạch các không gian lớn. Máy hoạt động đảm bảo có độ bền cao và đảm bảo công suất đúng như trong thông số kỹ thuật. Ưu điểm nổi bật của dòng máy Fiorentini là cho khả năng làm việc liên tục, hút bụi thời gian lâu hơn mà không cần phải nghỉ ngơi. 
Ưu điểm của máy hút bụi nhà hàng - khách sạn

Lựa chọn cơ ở bán hàng uy tín để mua máy hút bụi công nghiệp nhà hàng, khách sạn

Hiện nay, ở trên thị trường có đa dạng dòng máy hút bụi khác nhau về kiểu dáng, suất làm và gây ra nhiều khó khăn cho khách hàng.Bởi thế, để mua được sản phẩm chính hãng, giá thành tốt thì cách tốt nhất là bạn tìm mua hàng nơi bán hàng uy tín.
thương hiệu máy hút bụi thích hợp sử dụng ở nhà hàng, khách sạn
Hải Minh tự hào là nơi cung cấp các dòng máy hút bụi chính hãng, khả năng làm việc vượt trội. Gọi điện tới số Hotline hoặc tham khảo website hải Minh để có được thông tin nhanh và chính xác nhất. 
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro