Máy hàn hồng ký báo quá tải và cách xử lý

Việc sử dụng những máy móc chuyên dụng để có thể đẩy nhanh quá trình sản xuất cũng như ít tốn nhiều công sức của con người đã không còn xa lạ nữa. Nếu không sử dụng thì sẽ ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của việc sản xuất, kinh doanh. Máy hàn hồng ký là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thi công xây dựng các kết cấu thép như nhà tiền chế, nhà xưởng, ….. 
máy hàn hồng ký báo quá tải

Tuy nhiên với thời gian dài sử dụng thì chắc chắn máy hàn cần phải được bảo dưỡng cũng như gặp các vấn đề gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc nếu không sửa chữa kịp thời. Máy có thể bị ngừng hoạt động hoặc không thế đạt được công suất như bình thường, thậm chí gây nguy hiểm cho người sử dụng. Hiểu được tâm lý của khách hàng chúng tôi đã đưa ra bài viết này để hướng dẫn khách hàng cách xử lý khi gặp tình trạng máy hàn bị quá tải. 

Khi máy hàn hồng ký báo quá tải thì chúng ta nên làm gì là đúng đắn nhất ?

Việc máy móc hư trong quá trình sử dụng là rất bình thường nhất là máy hàn, một dòng máy cho ra tác dụng nhiệt lớn. Chính vì thế máy báo quá tải sau một thời gian dài sử dụng mà không bảo dưỡng, bảo quản không kỹ hoặc là linh kiện máy bị hư hại, ….. là điều thường gặp. Bởi thế người dùng nên trang bị cho mình thêm kiến thức để có thể phát hiện và xử lý kịp thời khi máy báo quá tải. 
Quá tải nhiệt là trường hợp thường thấy nhất, trong đó nguyên nhân phần nhiều là do lỗi OC hay còn được gọi là lỗi quá dòng. Đây là trường hợp điển hình của việc sử dụng máy hàn quá lâu gây nên tình trạng lượng nhiệt tải quá nhiều. Với trường hợp này khách hàng chỉ cần cho máy dừng hoạt động sau đó rút phích cắm và chờ từ 2 đến 3 giờ là có thể sử dụng máy lại bình thường. 
Nhưng nếu máy hàn hồng ký vẫn báo bị lỗi quá tải thì chúng ta nên làm như nào, đây cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Nguyên nhân thường gặp khi máy hàn bị lỗi OC chính là lỗi từ phần động lực (sò) Moster hoặc IGBT đang bị chập. Chúng ta chỉ cần sử dụng sò chết để làm vật thay thế là có thể giải quyết. Nếu tình trạng bị quá tải vẫn còn xảy ra thì khách hàng nên đưa máy đến nơi mua hàng để họ kiểm tra toàn diện cho máy hoặc cũng có thể đưa máy đến những nơi uy tín để tiến hành sửa chữa.

 
 
 

Xem thêm : Máy hàn hồng ký có chống giật không?

Địa chỉ bán và sửa chữa máy hàn hồng ký uy tín trên thị trường hiện nay

Việc chọn đơn vị mua máy hàn hồng ký rất quan trọng. Thứ nhất, là khi chọn đơn vị uy tín bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Thứ hai, sau một thời gian sử dụng nếu xảy ra sự cố máy thì đơn vị bán sản phẩm sẽ bảo hành, sửa chữa máy giúp bạn. 

Một trong những đơn vị cung cấp máy hàn hồng ký chính hãng uy tín trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo đó là siêu thị Hải Minh. Đơn vị chuyên cung cấp máy hàn điện tử / tig / mig / han cơ từ các thương hiệu : Hồng Ký, Edon, Jasic, Btec, Classic, Edon, Sasuke, Kenmax, Tiến đạt,... nhận được phản hồi tốt của khách hàng trong nhiều năm liền. Mua sản phẩm tại đây có mức giá tốt, vì đây là đơn vị lớn không qua trung gian và sản phẩm tại đây được bảo hành chính hãng. 

Mong là những thông tin về cách xử lý máy hàn hồng ký quá tải mình vừa cung cấp sẽ hữu ích với mọi người. Nếu mọi người còn có câu hỏi cần được giải đáp thì hãy để lại thông tin xuống phía dưới nhé
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro