Khi nào nên bảo trì máy cắt cỏ đẩy tay honda

Khi nói đến việc lên lịch bảo trì thường xuyên, rất ít tài nguyên hữu ích như lịch bảo trì chính thức của Honda cho máy cắt cỏ Honda HRS. Lịch bảo trì cho thấy rõ ràng khi thực hiện mọi thứ, từ kiểm tra bộ lọc không khí đến thay dầu, và đó là điều đầu tiên mà chủ sở hữu máy nên tham khảo. Nói chung, Honda khuyến nghị các khung thời gian sau để bảo trì thường xuyên.
lịch bảo trì máy cắt cỏ honda
>> 3 điều cần biết trước khi bảo trì máy cắt cỏ honda
>> Cách điều chỉnh tốc độ của máy cắt cỏ honda tự hành
>> Khi nào nên sử dụng máy cắt cỏ Honda 4 thì?

Lịch bảo trì máy cắt cỏ honda HRS

- Cần kiểm tra các lưỡi dao , mức dầu động cơ, túi cỏ, máy làm sạch không khí và mô-men xoắn lưỡi trước mỗi lần sử dụng.
- Nên thay dầu động cơ sau năm giờ đầu tiên hoặc sau tháng đầu tiên sử dụng trên các mẫu xe mới.
- Bộ lọc không khí nên được làm sạch hàng năm hoặc sau mỗi 25 giờ sử dụng
- Đối với máy cắt cũ, nên thay dầu hoàn toàn sau mỗi 50 giờ sử dụng.
- Sau 100 giờ sử dụng, chủ sở hữu nên kiểm tra bugi và bugi bugi, cáp tiết lưu, phanh bánh đà của máy cắt và bánh răng bánh răng của nó.
- Sau 150 giờ sử dụng, đã đến lúc điều chỉnh tốc độ không tải, làm sạch bình xăng và bộ lọc nhiên liệu, điều chỉnh khe hở của máy cắt và thay thế bộ lọc khí.
- Buồng đốt cần được vệ sinh sau 250 giờ sử dụng; dòng nhiên liệu nên được kiểm tra và thay đổi sau 2 năm sử dụng nếu cần thiết.
Khi đã sử dụng may cat co honda, quý khách cần nên bảo trì theo đúng lịch khuyến nghị của hãng để đảm bảo máy sử dụng được lâu dài và an toàn.

 
máy cắt cỏ honda HRS

Địa chỉ mua phụ kiện + sửa chữa máy cắt cỏ Honda chính hãng

Việc chiếc máy cắt cỏ của bạn bị hư là điều mà không ai mong muốn, tuy nhiên trong thời gian sử dụng lâu dài một số bộ phận sẽ cần thay thế hay sửa chữa, vậy bạn sẽ làm việc đó ở đâu ?
Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh – Tự hào là công ty hàng đầu chuyên về cung cấp máy máy móc điện cơ, nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng,....  trong có có máy cắt cỏ là được đánh giá cao nhất + phụ kiện + sửa chữa dịch vụ uy tín bậc nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi tốt nghiệp từ các trường danh tiếng kinh nghiệm chữa bệnh cho nhiều máy móc, chúng tôi sẽ giúp bạn làm cho chiếc máy của bạn được tốt hơn mong đợi.
Sở hữu 1 trụ sở và 5 chi nhánh trên toàn quốc: Hồ Chí Minh, HN, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng. siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng nhanh nhất.
Hotline (zalo) : 0932 196 898 – 0902 787 139 để được các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng nhanh nhất

 
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro