Có nên mua máy phun áp lực cao cho gia đình?

Máy phun áp lực cao ngày càng được sử dụng phổ biến trong các gia đình. Bởi chúng giúp xịt sạch bụi bẩn và nấm mốc nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, vẫn không ít người còn đắn đo không biết có nên mua máy phun áp lực cao để sử dụng trong gia đình không? Vậy để giúp cho mọi người có được sự lựa chọn tốt nhất chúng tôi xin đưa ra chia sẻ sau đây.
máy phun áp lực cho gia đình

>> Review máy phun áp lực cao Bosch AQT 100
>> Đánh giá máy phun áp lực Karcher chi tiết
>> Máy rửa xe gia đình có tiêu tốn điện nước nhiều không?

Có nên mua máy phun áp lực cao cho gia đình?

Câu trả lời là Có. Đây là một sản phẩm rất hữu ích cho các gia đình. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm còn giúp đem đến cho mọi người một vài lợi ích như:
Tiết kiệm nước: Đối với dòng máy phun áp lực cao chúng hoạt động với lượng nước được phun ra ít hơn nhờ đầu phun nhỏ và lực nước mạnh hơn.  Theo thống kê thì sử dụng sản phẩm này giúp tiệt kiệm hơn 50% lượng nước so với loại máy khác.
Tiết kiệm điện và thời gian: Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc phun rửa sân vườn hay xịt sạch mọi bụi bẩn ở đồ dùng trong nhà bởi công sất và áp lực phun mạnh mẽ của chúng.
Đem lại hiệu quả công việc tốt hơn: Sản phẩm được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau và tất cả đều đem lại một hiệu quả công việc tuyệt vời.

Những tiêu chí để mua máy phun áp lực cao cho gia đình?

Để mua được sản phẩm chất lượng đạt uy tín bạn cần phải nắm được các tiêu chí để mua được máy chất lượng nhất. Cụ thể như sau:

Về công nghệ mô tơ

Đối với loại máy phun áp lực gia đình thường sử dụng công nghệ chổi than hoặc công nghệ mô tơ cảm ứng từ. Đối với motor chổi than là loại khá phổ biến, chúng có chất lượng tốt, giá thành rẻ tuy nhiên độ bền của chúng không được cao.
Đối với motor cảm ứng từ tiên tiến hơn cả, chúng có độ ồn thấp, độ bền cao. Tuy nhiên, chúng chưa được sử dụng rộng rãi bởi lẽ chúng có giá thành khá cao. 

 

Áp suất và áp lực phun nước

Áp lực phun của máy sẽ tạo ra sự khác biệt lớn nó sẽ quyết định đến tốc độ của nước phun ra. Có nhiều máy tốc độ phun là 330 lít/ giờ có những máy tốc độ phun lên tới 600 lít/h. Áp suất của máy quyết định đến hiệu suất máy. Với những loại máy nhỏ bạn chỉ cần chọn loại có áp suất 100 MPA hoặc 140 MPA là phù hợp.

Ống phun

Nếu bạn đang lựa chọn máy phun áp lực cao cho gia đình thì bạn cũng sẽ nhận thấy loại ống phun này cũng đem đến một kết quả khác biệt. Hiện máy có hai dạng ống phun đó là ống trong hoặc ống đục mờ. 
Với ống trong bạn có thể phát hiện ra những chỗ bị tắc và có thể thông tắc ngay khi có vấn đề. Tuy nhiên, loại ống này dễ bị ánh nắng chiếu vào và tảo, nấm có thể mọc bên trong. Những ống đục che chắn được ánh mặt trời nên giúp bạn hết tảo phát triển bên trong giúp ống luôn sạch sẽ.

Lưu lượng nước

Khi bạn lựa chọn mua máy phun áp lực cao cho gia đình thì chỉ cần sử dụng máy có lưu lượng nước từ 6 - 10 lít/ phút. Vì sử dụng trong gia đình nên bạn không cần quá quan tâm lưu lượng nước cao  hay thấp. Bởi trong gia đình chỉ sử dụng khoảng 2,3 lần một tuần mà thôi.

máy phun áp lực gia đình
Tóm lại, việc mua máy phun áp lực cho gia đình là cần thiết bởi nó giúp mọi người có thể làm sạch nhanh chóng nhất. Để hiểu hơn về sản phẩm và mua hàng các bạn hãy liên hệ với Siêu Thị Điện Máy Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ cách tốt nhất.
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro