Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cho Văn Phòng Nhiều Thảm

Với doanh nghiệp hay sử dụng thảm trải sàn, làm sao để có thể vệ sinh hiệu quả đang là vấn đề được nhiều đơn vị quan tâm. Một giải pháp mới được đưa ra và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người dùng hiện nay đó là may hut bui cong nghiep.
Để vệ sinh được hiệu quả tối ưu nhất bạn cần phải chọn được dòng sản phẩm hút bụi nhà xưởng với chức năng giặt thảm. Và sau đây là một số hướng dẫn chi tiết hi vọng bạn có thể lựa chọn được dòng máy ưng ý nhất, phù hợp nhất.

 
Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cho Văn Phòng Nhiều Thảm

Lựa Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cho Văn Phòng Nhiều Thảm

1. Chọn máy hút bụi công nghiệp dựa vào chất liệu sợi thảm

Thảm trải tràn được làm từ chất liệu sợi thảm với tính chất khác nhau cũng sẽ có cách làm sạch khác nhau. Hiện thảm trên thị trường hiện nay được làm từ sợi tổng hợp điển hình như olefin, nylon hoặc polyester. Sợi tổng hợp có một sự khác biệt đó là bền nên có thể dùng máy hút bụi công nghiệp để vệ sinh mà không làm hư hại hay bay màu.
Nếu thảm văn phòng làm từ các sợi tự nhiên điển hình xơ dừa, bông đay, cỏ núi, da, cỏ biển, tre…thì cần phải vệ sinh nhẹ nhàng tránh bị xù. Bạn cần chọn phụ kiện riêng biệt không làm hư hại, mất màu, ảnh hưởng đến vẻ đẹp và tuổi thọ của máy. Nếu sử dụng máy hút bụi giặt thảm thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm đây cũng là sản phẩm lý tưởng khá nhiều người dùng lựa chọn.

2. Chọn máy hút bụi công nghiệp dựa vào độ bẩn

Nếu doanh nghiệp có diện tích lớn, nhân viên đông và phải tiếp nhiều khách hàng, đối tác thì việc vệ sinh liên tục là điều vô cùng cần thiết.
Lượng người đi lại đông, bụi bẩn nhiều mà lại cần phải vệ sinh để đảm bảo độ thẩm mỹ cao. Vì vậy, cần phải chọn loại máy hút bụi công suất lớn với lực hút mạnh, hút sạch vi khuẩn, nấm mốc…để đảm bảo vệ sinh và đảm bảo sức khỏe cho nhân viên.
Nhưng nếu tại văn phòng diện tích nhỏ hẹp, nhân viên ít thì có thể tham khảo các dòng máy hút bụi công nghiệp với công suất nhỏ để làm sạch thảm và cũng giữ độ bền cho thảm tốt hơn.

 
Chọn máy hút bụi công nghiệp dựa vào độ bẩn

3. Máy hút bụi công nghiệp dựa vào thùng đựng bụi

Máy hút bụi có đa dạng công suất khác nhau nên cũng có thùng đựng bụi khác nhau và có một lời khuyên mà chúng ta cần phải chú ý đó là nếu thảm văn phòng có diện tích rộng thì cần chọn máy có dung tích lớn.
Một số sản phẩm tiêu biểu mà chúng ta nên tham khảo hiện nay đó chính là máy hút bụi hiclean HC 903, Máy hút bụi supper clean SC 80, máy hút camry BF 585-3…và nhiều model khác.
Máy hút bụi công nghiệp dựa vào thùng đựng bụi

Với các thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hi vọng bạn có thể biết cách lựa chọn cho mình dòng máy hút bụi công nghiệp phù hợp để vệ sinh thảm tốt hơn.
Hoặc bạn có thể truy cập vào link: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html để tham khảo chi tiết hơn các sản phẩm hiện nay nhé!
Nếu   bạn vẫn còn phân vân, lo lắng về dòng sản phẩm này có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
Trở về
Thông tin khác
  • Mua bo điều khiển máy hàn điện tử inverter IGBT ở đâu?
  • Máy phát cỏ Honda là gì?
  • Máy hút chân không mini ở Hải Dương
  • Nên mua máy hút chân không thực phẩm cũ không?
  • Mua máy hút chân không ở Bắc Ninh chỗ nào ?
  • Máy hàn điện tử 2 chức năng nào tốt? mua ở đâu?
  • Đại lý máy hàn điện tử Hồng Ký ở Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình tại Đà Nẵng
  • Mua máy hút chân không gia đình ở Hà Nội
  • Top những dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất của hãng Clepro